หยุดปัญหาที่ทำให้ปลาเป็นโรค เลี้ยงปลาไม่เคยรอดเลย

ปัญหารุมเร้า นอนเศร้าอยู่หลายวัน ไม่รู้จะแก้ยังไง

🔎มาดู 3 โรคร้ายที่ปลาเป็นกัน โรคครีบและหางเปื่อย โรคเกล็ดหลุด โรคตกเลือด มีจ้ำเลือดตามลำตัว

สาเหตุเกิดจากการติดเชื้อของแบคเรีย เชื้อรา และปรสิต นี้คือตัวร้ายที่ทำให้น้องปลาป่วยเป็นโรค และร้ายแรงถึงตายหากไม่รีบแก้ไข🚑

แอดมีตัวช่วยดีๆ มาบอก ถึงเราไม่ใช่หมอปลา🩺แต่เราก็มียา💊ให้เธอนะจ๊ะ

สำหรับรักษา
🟦ร๊อตสต๊อป (Rot Stop) ผลิตภัณฑ์ใช้ควบคุมปรสิตภายนอก และป้องกันอาการที่เกิดจากเชื้อรา และอาการเน่าเปื่อย เหงือกเน่า ในปลาสวยงามได้เป็นอย่างดี
วิธีใช้:

• ขนาด 25 ซีซี : 1 หยดต่อน้ำ 2 ลิตร
  • ขนาด 100 ซีซี : 1 หยดต่อน้ำ 10 ลิตรคำ

แนะนำในการใช้ : ใส่ติดต่อกัน 3 วัน และทุกครั้งที่เพิ่มปลาใหม่ลงตู้หรือทุกครั้งที่เปลี่ยนน้ำ

สำหรับป้องกัน
🟦ไบโอโทนิค (BioTonic) ดูแลโรคที่เกิดจากแบคทีเรีย เชื้อรา และ อาการเน่า เปื่อยทุกชนิด ลดอาการช้ำ และ ตกเลือด
วิธีใช้:

• ขนาด 5 กรัม : 1 ซอง ต่อน้ำ 250 ลิตร ราคา 35 บาท
  • ขนาด 50 กรัม : 1 ช้อน (1 กรัม) ต่อน้ำ 50 ลิตร ราคา 200 บาท
  • ขนาด 250 กรัม และ 1 กิโลกรัม: 1 ช้อน (5 กรัม) ต่อน้ำ 250 ลิตร ราคา 2,400 บาท